Thay đổi cơ chế hoạt động của ĐỌC TRUYỆN FREE

Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, trong tháng 12 này website sẽ cập nhật và thay đổi cơ chế hoạt động cụ thể như sau:

1. Điểm danh hàng ngày: Mỗi ngày website sẽ tặng bạn 03 lượt đọc chương VIP, không cần phải làm nhiệm vụ, chỉ cần bạn điểm danh hàng ngày => Sẽ có thêm menu Điểm danh hàng ngày xuất hiện bên dưới menu "Nhiệm vụ hàng ngày", bạn chỉ cần click vào đấy là điểm danh thành công, thường xuyên kiểm tra nhé => Tối 14/12 sẽ cập nhật

2. Nhiệm vụ = Lượt đọc: Xóa bỏ cơ chế mở khóa chương VIP theo cấp bậc tài khoản như hiện tại, thay thế bằng cơ chế số nhiệm vụ bạn hoàn thành = số lượt đọc chương VIP bạn nhận được. Chẳng hạn: Hệ thống đang có 10 nhiệm vụ hàng ngày, bạn chỉ hoàn thành hai nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được hai lượt mở khóa chương VIP. => Tối 14/12 sẽ cập nhật

3. Giới thiệu bạn bè: Lấy link giới thiệu chia sẻ lên fanpage, group,.. để bạn và bạn bè của bạn đều nhận được 25-50% lượt đọc của đối phương. Làm tròn khi số thập phân từ 0.01 -> 0.99. Điều kiện là bạn phải làm nhiệm vụ hàng ngày.

Cụ thể: Khi bạn bè đăng ký tài khoản từ link giới thiệu của bạn và bạn bè bắt đầu điểm danh thành công, bạn sẽ nhận được hai lượt đọc và bạn bè đó cũng nhận được 2 lượt đọc, tổng mỗi người là 5 lượt đọc (3 lượt đọc * 50% = 1.5, theo cơ chế làm tròn, sẽ thành 2). Tương tự, khi bạn bè làm nhiệm vụ hàng ngày, bạn cũng sẽ nhận được 50% lượt đọc đó, đồng thời bạn bè đó cũng nhận được thêm 50% lượt đọc.

Hay thử tưởng tưởng bạn giới thiệu 5 bạn, cả 5 bạn đều điểm danh và làm hết 10 nhiệm vụ. Bạn sẽ nhận được bao nhiêu lượt đọc nhỉ?

4. Phân loại truyện:

Nhằm đa dạng truyện trên website, website sẽ bổ sung thêm nhiều truyện khác nữa trong thời gian tới, truyện được lấy từ hai nguồn:

- Trang thu phí dạng thuê bao: Nạp xx VNĐ được đọc thoải mái XX ngày.

- Trang thu phí theo chương: Đọc bao nhiêu chương thì trả bấy nhiêu tiền.

Kéo theo đó, tiền túi AD bỏ ra để thanh toán cho các trang này cũng khác nhau, và AD cũng muốn cân bằng số tiền bỏ ra và số tiền thu vào để có thể duy trì website trường tồn, chính vì lẽ đó AD sẽ có phân thành hai loại:

- Truyện thuê bao: Chính là truyện được lấy theo dạng (1) đã nêu ở trên, truyện dạng này sẽ áp dụng theo mô hình hoạt động hiện tại, cứ bao nhiêu lượt đọc sẽ mở khóa bấy nhiêu chương.

- Truyện XU: Mỗi nhiệm vụ sẽ có 1 số XU nhất định, các bạn làm nhiệm vụ để tích lũy XU của mình và trả XU để đọc chương nào đó bạn thích, hết XU là hết đọc.

Mỗi cấp bậc tài khoản khác nhau sẽ có số XU nhận được khác nhau các bạn nhé, đồng thời cấp bậc tài khoản của bạn còn quyết định đến % khi bạn giới thiệu bạn bè, cấp 1 là 25%.

XU được tích lũy trong tài khoản, không bao giờ mất đi cho đến khi bạn dùng nó để đọc chương, chẳng hạn: Bạn làm hết 10 nhiệm vụ và đạt được 10 XU, sang tháng sau bạn mới quay lại làm tiếp thì 10 XU đó vẫn còn nguyên vẹn.

5. Thay đổi hệ thống nhiệm vụ: DTF sẽ sử dụng website trung gian là VietShare để thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày, khi bạn report lỗi chính xác và được Quản trị viên chấp nhận, bạn sẽ nhận thêm 03 lượt đọc và cộng XU trong ngày (ad duyệt hôm này thì bạn nhận hôm đó), ngược lại, bạn report không chính xác, ad sẽ trừ XU ngày hôm đó (ad duyệt hôm nào thì tài khoản của bạn bị trừ XU ngay ngày hôm đó). => Tối 14/12 sẽ cập nhật

Xin lưu ý: Trên đây là các tính năng website sẽ cập nhật dần dần từ giờ cho hết tháng 12 này, nên các bạn thường xuyên kiểm tra để biết thêm thông tin nhé, tiến độ sẽ được AD cập nhật trong bài viết này.

This is an ad

Phát hiện chặn quảng cáo!

Chúng tôi phát hiện bạn đang sử dụng chương trình chặn quảng cáo. Doanh thu chủ yếu của chúng tôi đến từ nguồn quảng cáo này, vui lòng tắt chương trình chặn quảng cáo để tiếp tục sử dụng trang web.

Cám ơn bạn đã hỗ trợ chúng tôi duy trì và phát triển trang web này.

Tôi Đã Tắt Chặn Quảng Cáo